Hướng đi phát triển nào cho Nam đảo Phú Quốc?

, Tin tức và sự kiện, UncategorizedHướng đi phát triển nào cho Nam đảo Phú Quốc?
­

Hướng đi phát triển nào cho Nam đảo Phú Quốc?

Hướng đi phát triển nào cho Nam đảo Phú Quốc?
5 (100%) 1 vote

Sang Phuket (Thái Lan) thấy biển của họ thua xa nhiều bãi biển của Việt Nam. Đến Maldives, nhiều người sẽ bảo Phú Quốc của ta còn đẹp hơn. Còn nếu chưa mua tour qua Bali thì dành tiền đó đến Cát Bà, chả thua kém gì. Thế nhưng vì sao du lịch biển đảo của ta cứ chạy theo họ hụt cả hơi mà vẫn thua xa?

A1_800x576

Bài học từ hòn đảo láng giềng

Maldives – xứ đảo mà cả thế giới ngưỡng mộ gọi là thiên đường hạ giới?

40 năm trước, Maldives từng bị đánh giá không có tiềm năng du lịch, khi không có ngân hàng, sân bay, không nước ngọt, không điện. Nhưng sau cuộc gặp gỡ lịch sử của nhà thám hiểm người Ý – George Corbin và người đàn ông Maldives – Ahmed Naseem, Maldives đã “biến hình” trở thành hòn đảo của những gì xa hoa nhất.

Họ bắt đầu đầu tư, xây dựng, nâng cấp “đảo hoang”. Những năm 1990, cuộc cách mạng đầu tiên làm thay đổi ngành công nghiệp du lịch tại Maldives chính là các bungalow được xây dựng trên mặt nước. Sau đó những resort 4 – 5 sao mọc lên.

Những hệ thống lọc nước mặn thành nước ngọt, hệ thống xử lý chất thải hình thành. Nhà hàng dưới lòng đại dương được xây dựng. Trên tổng số 200 đảo có người sinh sống của Maldives, 99 đảo là resort.

Mỗi năm Maldives thu hút khoảng 750.000 du khách, hơn gấp đôi dân số trên đảo. Đừng vội xem thường con số này khi bạn chưa “search” giá một đêm nghỉ tại resort hạng sang ở Maldives là bao nhiêu. Trung bình năm, ngành du lịch Maldives đóng góp khoảng hơn 28% cho GDP.

slider-3

Phú quốc: Tương lai đầy triển vọng của du lịch Việt Nam

Có lẽ không nên so sánh sự phát triển của hòn đảo thiên đường kia với Phú Quốc của Việt Nam. Cũng không nên lấy làm buồn mãi khi du lịch Việt Nam thua xa cả Lào (7 triệu dân đón gần 4 triệu khách) và Campuchia (15 triệu dân đón 5,6 triệu khách).

Hãy nhìn vào những sự thay đổi của các vùng đất giàu tiềm năng du lịch của chúng ta, như Phú Quốc chẳng hạn, và củng cố niềm tin rằng, một ngày nào đó, du lịch của chúng ta sẽ “đi bằng cả hai chân” như Thái Lan, nghĩa là tận dụng được lợi thế của tự nhiên và sáng tạo ra những sản phẩm mới độc đáo, hấp dẫn, đẳng cấp.

Nằm trọn vẹn trong vịnh Thái Lan, bốn bề xung quanh đều được bao quanh bởi biển, khí hậu Phú Quốc mang nhiều đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, rất ôn hòa và mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho phát triển du lịch.

Theo quan sát của Savills, hòn đảo này được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ có sân bay quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động từ năm 2012 và chính sách miễn thị thực 30 ngày cho người nước ngoài. Trong ba năm qua, doanh thu du lịch tăng trưởng 38% hàng năm, trong khi tổng lượng khách tăng 61% hàng năm.

Biệt thự D tại Sun Premier Village Kem Beach Resort

Biệt thự D tại Sun Premier Village Kem Beach Resort

Sun Premier Village Kem Beach Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng tạo niềm tin cho sự phát triển du lịch

Bãi Kem được ví như là Maldives của trời Nam, khi có cùng ưu thế tự nhiên thuận lợi và hiếm bãi biển nào có được. Chính phủ đang từng bước cải tạo, và hàng nghìn dự án du lịch nghỉ dưỡng với giá hàng tỷ đồng, đang là tiền đề tạo niềm tin cho một tương lại phát triển vượt trội của Bãi Kem Phú Quốc. Với đà tăng trưởng này, tương lai, Bãi Kem sẽ nhanh chóng tạo ra nguồn thu nhập cao cho Việt Nam trong ngành công nghiệp không khói này như Maldives, Phuket hoặc vượt xa lên như du lịch biển Dubai hay các nước phát triển khác.

Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam – Sun Group đã nghiên cứu, tìm tòi và nhìn thấy trước cả tương lai để kiến tạo nên một sản phẩm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp 6* tại Bãi Kem, Phú Quốc với tên gọi : Sun Premier Village Kem Beach Resort. Sự kết hợp của xa hoa nội thất, thiết kế đặc biệt, kiến trúc mang dấu ấn làng biển Việt Nam, tạo nên điểm nhấn vượt trội cho quần thể biệt thự này.

Cơ hội sinh lời hiếm có với Sun Premier Village Kem Beach Resort

Với những lợi thế tuyệt mỹ về kiến trúc, Sun Premier Village Kem Beach Resort đang trở thành “điểm vàng” đầu tư tại Nam đảo Ngọc. Chủ đầu tư – Tập đoàn Sun Group cũng đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn mang lại cho chủ các căn biệt thự cơ hội sinh lời vượt trội. Theo đó, mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 15 năm và 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên khắp Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Mercure Bana Hills French Village… Các nhà đầu tư được hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng.

Cơ hội đang mở ra cho các nhà đầu tư nhìn xa trông rộng, bởi Sun Premier Village Kem Beach còn nằm ở tâm điểm của tổ hợp vui chơi giải trí tỷ đô mà Tập đoàn Sun Group đã dày công đầu tư tại Nam đảo Phú Quốc với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm dự kiến sẽ hoạt động vào đầu năm 2018. Đây là điểm sáng cho các chủ đầu tư muốn sở hữu trong tay bất động sản nghỉ dưỡng biển.

P.T

 

Menu
×